Giỏ hàng

Layout 3

6 điểm dễ dàng nhận biết xe đạp Thống Nhất cho người tiêu dùng

Công ty Cổ phần Thống Nhất Hà Nội ( tiền thân là nhà máy xe đạp Thống Nhất) được thành lập ngày 30/06/1960. Công ty chuyên sản xuất kinh doanh, xuất nhập khẩu xe đạp, phụ tùng và các sản phẩm kim cơ khí khác. Công ty vinh dự được Đảng, Nhà nước ghi nhận và tặng thưởng nhiều danh hiệu cao quý như: Huân Chương lao động hạng Nhất, Nhì, Ba, Cờ Thi đua, Bằng khen của Chính Phủ, Bằng khen của UBND thành phố Hà Nội và nhiều giải thưởng cao quý khác.

Xe đạp Thống Nhất: Khẳng định thương hiệu bằng chất lượng

Những chiếc xe đạp một thời từng là nhân chứng đồng hành cùng người Việt, chứng kiến đất nước thống nhất và cải cách mở cửa. Trải qua gần 60 năm xây dựng, phát triển, Thống Nhất ngày càng khẳng định được vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh xe đạp tại Việt Nam.

Thống Nhất ủng hộ xe đạp tới Bạch Long Vỹ

Hai chiếc xe do Công ty Cổ phần Thống Nhất Hà Nội quyên góp thuộc mẫu Thống Nhất Nam, cỡ bánh 26-inch, phù hợp cho đường bằng phẳng và cả địa hình bãi cát là khu vực công tác đặc thù của 9 quan trắc viên trên đảo. Các mẫu xe do Thống Nhất sản xuất đều có độ bền cao, có thể chống chịu với khí hậu có phần khắc nghiệt hơn so với đất liền.

Du khách thích thú với Xe đạp Thống Nhất tại Santa Villa Hội An

Nằm trong khoảng cách đi bộ tới bãi biển An Bàng lãng mạn, Santa Villa Hoi An cung cấp chỗ nghỉ với ban công riêng nhìn ra biển tại phường Cẩm An, cách Phố Cổ Hội An khoảng 4 km. Khách du lịch nghỉ ngơi tại khách sạn được cung cấp dịch vụ Wi-Fi và sử dụng xe đạp miễn phí.
Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top