Giỏ hàng

Layout 9

100 Tư thế tạo dáng chụp ảnh cưới đẹp

Tư thế này rất dễ tạo dáng cho cả cô dâu và chú rể, chỉ cần chú rể ôm cô dâu thật chặt, đôi mắt 2 người trao nhau thật đắm đuối và chỉ nghĩ về nhau. Cô dâu tay cầm bó hoa cưới, ôm sát vai chú rể như đang ôm giữ một “kho tàng” tình yêu bễn vững mãi mãi đi suốt cuộc đời.Còn gì tuyệt vời hơn khi trao nhau tình yêu mãnh liệt bằng một nụ hôn say đắm và nồng nàn. Cô dâu nằm trên giường trong bộ váy cưới trắng tuyền tay quàng vào ngực chú rể, chân duỗi thẳng để lộ chân thon, chú rễ ngồi dưới trong bộ vest hoàng tử. Tư thế 2 người thật thả lỏng tự nhiên và cùng nhắm mắt để nhẹ nhàng môi chạm môi, mắt gần mắt.Studio ảnh cưới hàng đầu tại Việt Nam Bạn chuẩn bị lập gia đình? Bạn muốn có một cuốn album ảnh cưới đẹp và độc đáo? Bạn mong muốn khán giả trầm trồ thích thú khi chiêm ngưỡng cuốn album ảnh cưới của mình?

Những điều cần lưu ý khi chụp ảnh cưới

Chụp ảnh cưới là một cuộc dạo chơi, hãy coi nó như là một buổi hẹn hò lãng mạn, để vừa tạo không khí tự nhiên, vừa không mệt mỏi khi chụp ảnh. Bạn nên tìm những hoạt động mà cả hai cùng thích như đi dạo, chạy bộ, mua sắm, đạp xe hay làm tất cả những việc quen thuộc để thực hiện trong ngày chụp ảnh. Khi đó, nhiếp ảnh gia sẽ ghi lại được những khoảnh khắc lãng mạn và thân mật nhất.

Những điều cần lưu ý khi chọn váy cưới

Studio ảnh cưới hàng đầu tại Việt Nam Bạn chuẩn bị lập gia đình? Bạn muốn có một cuốn album ảnh cưới đẹp và độc đáo? Bạn mong muốn khán giả trầm trồ thích thú khi chiêm ngưỡng cuốn album ảnh cưới của mình? Bạn cần một dịch vụ hoàn hảo, xứng đáng để đặt niềm tin tuyệt đối cho ngày quan trọng và ý nghĩa nhất của đời người? Hãy trao gửi niềm tin tại Suplo Wedding - Chúng tôi có Năng lực giải đáp tất cả những mong muốn của Bạn và đảm bảo đem tới Quý khách những sản phẩm tốt nhất, giá trị trường tồn cùng thời gian!
Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top